40% Off

Đọc thêm


Ngày nay, máy chiếu không còn là thiết bị xa lạ với cuộc sống hiện tại nữa. Nó được ứng dụng đa dạng trong các lĩnh vực khác nhau. Một thiết bị mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn hôm nay đó là máy chiếu gần Epson EB-696UI.
Máy Chiếu Gần Epson EB-696UI Chính Hãng, Giá Tốt


Máy Chiếu Gần Epson EB-696UI Chính Hãng, Giá Tốt

Đặc Điểm Chung Của Máy Chiếu Gần Epson Eb-696ui

Máy chiếu Epson EB-696UI sẽ giúp bạn đưa lượng khán giả của mình vào một cuộc hành trình ngoạn mục với kích thước chân thật, sống động. Độ sắc nét của hình ảnh đáng phải kinh ngạc nhờ độ phân giải Full HD.

Máy Chiếu Gần Epson EB-696UI Chính Hãng


Bóng đèn của máy chiếu có thể chiếu lâu hơn và với thời gian sử dụng lên đến 10.000 giờ ở chế độ sinh thái. Tạo hình ảnh toàn cảnh và có thể tương tác với hình ảnh đó chỉ bằng ngón tay của bạn hoặc bằng bút tương tác trong khi bạn cuộn, thu phóng và vẽ trên các hình chiếu kép.

Máy Chiếu Gần Epson EB-696UI Giá Cực Rẻ

Tỷ lệ tương phản 16.000: 1 và đầu vào HDMI hình ảnh sắc nét, rõ ràng.

Hình ảnh chất lượng

Công nghệ 3LCD của Epson đảm bảo hình ảnh chất lượng cao với sản lượng ánh sáng trắng và màu cao tương đương cho màu sắc sống động và hình ảnh sáng, ngay cả trong ánh sáng ban ngày.. Với kích thước màn hình có thể mở rộng lên tới 100 inch, nội dung có thể được hiển thị bằng 2 màn hình chia nhỏ mà không ảnh hưởng đến chất lượng.

Máy Chiếu Gần Epson EB-696UI Giá Cực Tốt

Chạm ngón tay và bút kép

Sử dụng ngón tay của bạn để chú thích trực tiếp lên màn hình hoặc sử dụng bút tương tác của Epson. Với bút kép mới, giáo viên và học sinh đồng thời làm việc cùng một lúc trên ảnh.

Tiết kiệm thời gian

Bạn không cần phải bật nguồn máy tính để khởi động máy chiếu. Chức năng tương tác không yêu cầu trình điều khiển được cài đặt và nó tự động hiệu chỉnh.
Máy Chiếu Gần Epson EB-696UI chất lượng cao

Tương tác và nâng cao chất lượng học tập

Phần mềm trình chiếu trên nhiều PC cho phép giáo viên và học sinh chia sẻ nội dung cùng một lúc. Chức năng của người điều hành cho phép giáo viên duy trì quyền kiểm soát, chọn nội dung sẽ hiển thị. Kết hợp hai máy chiếu để tạo ra một màn hình tương tác lớn.

Thông số kỹ thuật của máy chiếu Epson EB-696UI

- Ngoài độ phân giải Full HD
- Sản lượng ánh sáng trắng và màu ở mức 3.800 lumens
- Tương tác màn hình kép
- Finger Touch tương tác
- Tầm chiếu siêu ngắn 80 "47cm
- Tuổi thọ bóng đèn 10.000 giờ ở chế độ sinh thái
- Chiếu nhiều PC
- 3 x HDMI

Máy Chiếu Gần Epson EB-696UI Giá Rẻ

Trên đây là những ưu điểm nổi bật mà máy chiếu gần Epson EB-696UI sở hữu. Nếu trong quá trình tìm hiểu bạn cần được tư vấn thêm thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi: 024.3221.6365 hoặc truy cập: Sieuthihaiminh.vn để biết rõ hơn nhé!

price/57.000.000

0 Reviews