40% Off
Máy Chiếu Vật Thể AVERVISION 315AF+ Chính Hãng, Giá Rẻ

Máy Chiếu Vật Thể AVERVISION 315AF+ Chính Hãng, Giá Rẻ

Giá

Đọc thêm


Trong số vô vàn các dòng máy chiếu vật thể hiện nay thì có lẽ Máy Chiếu Vật Thể AVERVISION 315AF+ đang là dòng máy được ưa chuộng hơn cả đặc biệt là trong lĩnh vực giảng dạy.
Máy chiếu vật thể AVERVISION 315AF+

Đặc Điểm Nổi Bật Của Máy Chiếu Vật Thể Avervision 315af

Máy chiếu AVERVISION 315AF+ thu hút sinh viên của mình nhờ khung cảnh trực quan, đắm chìm với trình hiển thị AVerVision 315AF +.
Trình bày chi tiết các góc nhỏ của bất kỳ vật thể 3D nào rất rõ ràng cho mọi học sinh cùng một lúc. Tạo bản trình bày tương tác, đa phương tiện thông qua chữ ký của AVER hoặc thẻ SDHC.


Máy chiếu vật thể AVERVISION 315AF+ chính hãng


Thử thách bản thân với nhiều bài học hơn bằng cách kết hợp các công cụ chú thích nâng cao. Và có thể khi ghi lại tất cả các thao tác vào ổ flash USB, phần mềm A + Suite của máy chiếu nên bạn có thể thỏa sức sáng tạo.


Máy chiếu vật thể AVERVISION 315AF+ giá rẻ

Thông Số Kỹ Thuật Máy Chiếu Vật Thể Avervision 315af+

- Cảm biến ảnh: Cảm biến hình ảnh màu 1/4 1/4 CMOS CMOS
- Tổng số pixel: 5 triệu
- Độ phân giải đầu ra: Full HD1080p (1920 x 1080)
- Dòng TV: 1000 (tối đa)
- Thu phóng: Thu phóng toàn bộ 16 (zoom kỹ thuật số 2X AVerZoom ™ + 8X)
- Tỷ lệ khung hình: 30 khung hình / giây (tối đa)
- Tiêu điểm: Tự động / Thủ công
- Xoay hình ảnh: Xoay điện tử 0 ° / 90 ° / 180 ° / 270 ° và Xoay cơ -90 ° / 0 ° / 90 ° / 180 °

Máy chiếu vật thể AVERVISION 315AF+ giá rẻ, chất lượng

Đầu ra Full HD1080p qua HDMI

Máy chiếu vật thể hiển thị hình ảnh rõ ràng, sống động để chia sẻ trải nghiệm học tập chất lượng cao nhất với sinh viên thông qua đầu ra hình ảnh độ phân giải cao 1080p đầy đủ của trình hiển thị. Sử dụng kết nối HDMI để phát lại âm thanh cũng như video đã ghi.


Máy chiếu với đầu ra Full-HD1080p qua HDMI

Công cụ chú thích sáng tạo trên ảnh

Nhanh chóng tạo ghi chú kỹ thuật số trên hình ảnh tĩnh bằng chuột và lưu chúng để sử dụng hoặc sửa đổi trong tương lai. Đưa chuột cho các sinh viên để tạo thêm một mức độ hứng thú và tương tác mạnh mẽ sẽ biến bất kỳ hoạt động nào thành một lớp học yêu thích ngay lập tức.


Công cụ chú thích sáng tạo trên tàu

Ghi âm mượt mà 30fps

Tất cả âm thanh và các thử nghiệm trực tiếp, các cuộc tranh luận và kiểm tra đối tượng đều được ghi lại một cách hoàn hảo để sử dụng trong tương lai thông qua ghi âm 30fps của 315AF +. Lưu trực tiếp vào thẻ SDHC hoặc ổ flash USB. Dễ dàng tải lên từ PC / Mac lên Internet để sinh viên học tập hoặc đánh giá bên ngoài lớp học.

Truyền hình ảnh full HD nâng cao qua HDMI

Đầu vào và đầu ra HDMI cho phép giáo viên thực hiện các bài thuyết trình đa phương tiện có độ phân giải cao. Kết nối tiên tiến và linh hoạt của 315AF + tương thích với tất cả các PC, máy tính xách tay và máy chiếu hiện tại và đảm bảo truyền hình ảnh chất lượng cao nhất kể cả khi không có bộ chuyển đổi HDMI sang VGA.


Truyền hình ảnh full HD nâng cao qua cổng HDMI

Khám phá các khả năng mới với A + Suite

A + Suite cung cấp cho giáo viên một loạt phần mềm tương tác để nhận ra tiềm năng đầy đủ của trình hiển thị AVer của họ. Tích hợp hình ảnh trực tiếp vào tài liệu giảng dạy hiện có, đồng thời duy trì khả năng truy cập dễ dàng vào các chức năng và công cụ của máy ảnh, như chú thích, ghi âm, chụp ảnh.
Trên đây là toàn bộ tính năng cùng những ưu điểm nổi bật mà máy chiếu vật thể AVerVision 315AF + sở hữu. Nếu trong quá trình sử dụng bạn cần được hỗ trợ hoặc tư vấn kỹ về máy chiếu giá rẻ trước khi mua có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline: 024.3221.6365 để được tham khảo kỹ hơn.
price/Liên Hệ

0 Reviews